Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1368152 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1368152 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 13:35:40, ngày 25/04/2016 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1368152
Điện thoại: 841649731685
Người đăng: Cao Huệ

May đồng phục sơ mi, áo phông đồng phục công ty

May đồng phục sơ mi, áo phông đồng phục công ty, học sinh, mầm non tại đồng phục lớp uy tín chất lượng ishine.vn

 

Đồng phục sơ mi luôn là lựa chọn hàng đầu và quen thuộc đối với tất cả mọi người từ công ty đến trường học. Với sự tiện lợi dùng được trong mọi trường hợp, đứng đắn, nghiêm trang trong mọi môi trường tạo nên nét đẹp được yêu thích nhất ở những chiếc áo sơ mi.

Dong phuc cong ty với những kiểu áo sơ mi công sở mang đến nét đẹp thanh lịch, trang trọng và lịch sự khi giao tiếp với khách hàng.

Đồng phục học sinh với những kiểu bộ đồng phục truyền thống là nét đẹp bao đời khi nhớ về nét đẹp học sinh, kể cả những bộ đồng phục mầm non đáng yêu.

Với những ưu điểm đấy, việc may đồng phục sơ mi không bao giờ thiếu khi cần may đồng phục.

Đồng phục Ishine.vn chuyên may in và cung cấp các sản phẩm đồng phục sơ mi giành cho công ty, trường học trên toàn quốc.

Đồng phục ishine.vn là web site trực tuyến trực thuộc công ty TNHH TM DV & XNK Hoàng Anh .Trải qua 5 năm phát triển ishine.vn đã không ngừng cố gắng phát triển cải tiến công nghệ nâng cao chất lượng ,giảm thiểu chi phí phát sinh là một đơn vị uy tín hàng đầu trong ngành sản xuất áo đồng phục

Ishine.vn là đơn vị chuyên nhận may mặc cung cấp may in theo yêu cầu trên các mặt hàng  áo đồng phục nổi bật qua các sản phẩm đồng phục lớp,đồng phục công ty và các sản phẩm áo đồng phục phục vụ sự kiên.

Đầy đủ chất liệu vải mang lại sự lựa chọn phong phú : lon Mỹ, lon Nhật, Kate, Kaki, thô…

In thêu theo yêu cầu khách hàng, may đo trực tiếp theo size kể cả những size lớn nhất hay size nhỏ nhất.

Đồng phục ishine.vn tự hào có dây truyền sản xuất tiên tiến, đội ngũ nhân viên lành nghề, đội ngũ thiết kế trẻ tài năng và giàu kinh nghiệm. Các sản phẩm áo đồng phục của chúng tôi đều được đánh giá cao và đón nhận nhiệt tình từ  quý khách hàng địa bàn Hà Nội nói riêng và các tỉnh phía Bắc nói chung. Đến với đồng phục ishine.vn , quý khách sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình những mẫu đồng phục đẹp nhất, chất lượng tốt nhất!

Hệ thống nhà xưởng may in khép kín không qua đơn vị trung giúp giảm thiểu chi phí chủ động trong sản xuất và chất lượng sản phẩm là một trong những ưu thế tại đồng phục ishine.vn.Các sản phểm đồng phục lớp  tại ishine luôn được đánh giá cao về tiêu chuẩn thẩm mỹ trên từng sản phẩm.

Công nghệ in lụa chất lượng cao được sử dụng trên các sản phẩm  áo lớp đẹp hình vẽ bám dính chặt trên vải không bị bong chóc khi giặt.Mực in bảo hành 1 năm tại ishine.vn sẽ tiến hành 1 đổi 1 áo nếu xảy ra sự cố in cho khách hàng.

 

Hỗ trợ gửi mẫu vài, áo mẫu đến tận nơi khách hàng trên toàn quốc.

Là lựa chọn số 1 tại Việt Namkhi chọn công ty may đồng phục.

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Đồng phục Ishine – Lô N4-2, khu đô thị Sống Hoàng – Hoàng Mai – Hà Nội

Hotline: 0973.870.337 – 01.287.288.289

Website: www.ishine.vn

Email: ishine.vn@gmail.com

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Cao Huệ
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved