Duoi hinh bat chu

        SIM số >> Vinaphone
Soạn tin:  WR 1372511 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1372511 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:41:54, ngày 16/06/2016 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1372511
Điện thoại: 01674703971
Người đăng: kinh doanh

Kinh doanh trên Internet, cơ hội mở ra một tương lai

 

Sim Đa Năng Ngọc Thắng mở ra cơ hội kinh doanh trên Internet, cơ hội để bạn mở ra một tương lai tương sáng tốt đẹp nhất.
Câu hỏi được đặt ra rằng: Nếu được nhìn thấy tương lai, bạn sẽ sẵn sàng trả bao nhiêu $ cho điều đó? Và khi bạn đã nhìn thấy tương lai, vậy bạn có biết cách nắm lấy cơ hội hay không, và bằng cách nào hay bạn sẽ để nó tuột mất khỏi tầm tay dù bạn đã nhìn thấy tiềm năng?
Trong cuộc sống, đã bao lần bạn tự hỏ, cổ phiếu liệu có nên bán, đất đai liệu có nên mua,…và biết bao cơ hội mà bạn có thể nắm lấy nhưng bạn lại chùn bước không dám làm và bạn nghĩ sẽ có bao nhiêu cơ hội nữa sẽ đến với bạn như vậy đây? Và có thể đây sẽ là cơ hội cuối cùng của bạn rồi đó?
Bạn hãy xem nhé! Mỗi thập niên trong thế giới mà chúng ta đang sống sẽ có một chuyện vĩ đại xảy ra giả sử như thập niên 70 là sự ra đời của máy quay phim, thập niên 80 là sự xuất hiện của máy tính cá nhân, và thập niên 90 là sự bủng nổ về mạng internet và tất nhiên bạn cũng có thể dễ dàng thấy những ai biết đầu tư cho thập nhiên 80 thì giờ họ đã trở thành triệu phú, và người biết đầu tư cho thập niên 90 giờ họ đã là triệu, triệu phú. Vậy bạn nghĩ chuyện vĩ đại gì sẽ xảy ra vào thập niên tới?

Kinh doanh trên internet

Bill Gate vào năm 2007 đã từng nói rằng: Nếu trong vòng 5-10 năm nữa, nếu bạn không thực hiện kinh doanh trên internet thì tốt hơn hết là bạn đừng nên kinh doanh gì cả.
Trong thế kỷ thứ XX, một trong những phát minh vĩ đại nhất của nhân loại đó là sự ra đời của Internet, đây là sự bứt phá và là sự bủng nổ ngoạn mục trong công nghệ, đã mở ra một thời đại mới của công nghệ không dây. Và chính nhờ sự phát minh vĩ đại này đã giúp cho hàng ngàn dịch vụ như Yahoo, Google, Facebook, Uber, Zalo, CocCoc,….và hàng trăm, hàng triệu website thương mại điện tử như Amazon, Alibaba, Ebay, Lazada, Vatgia,…xuất hiện và phát triển.
Kinh doanh trên Internet mang mở ra một tương lai tương sáng
Kinh doanh trên Internet mang mở ra một tương lai tương sáng
Và theo thống kê mới nhất hiện nay, thì cho tới hiện tại có hơn 3 tỷ người trên toàn thế giới truy cập Internet và điều này đã mang đến doanh thu từ thị trường thương mại điện tử năm 2012 là 1088 tỷ Mỹ kim, và theo dự đoán của các nhà phân tích thì trong năm 2016 là 2000 tỷ Mỹ kim, gấp đôi doanh thu của thị trường xe hơi Mỹ.
Từ đó, có thể thấy đồng tiền điện tử đã, đang và sẽ trở thành công nghệ thanh toàn thông minh của tương lai, tạo nên bước đột phá mới trong thị trường tài chính.

Kinh doanh thẻ nạp điện tử- cơ hội mở ra tương lai tương sáng

Và hiểu rõ được tiềm năng lớn của Internet về tương lai Sim Đa Năng Ngọc Thắng với dịch vụ kinh doanh thẻ nạp điện tử với những tiện ích nhanh chóng, dễ dàng và tiện lợi như thanh toán tiền điện thoại trả trước, trả sau, thanh toán 3G, thanh toán tiền điện thoại bàn không dây của Viettel, thanh toán mua bảo hiểm oto-xe máy, thanh toán tiền điện, tiền nước, tiền mạng,…
Sim Đa Năng Ngọc Thắng mang đến cơ hội kinh doanh internet hoàn hảo
Sim Đa Năng Ngọc Thắng mang đến cơ hội kinh doanh internet hoàn hảo
Chính vì vậy Sim Đa Năng Ngọc Thắng mở ra một cơ hội kinh doanh trên nền tàng Internet hoàn hảo nhất giúp bạn nhanh chóng sở hữu hàng triệu thuê bao trong một hệ thống kết nối thông minh của mạng lưới kinh doanh thẻ nạp điện từ trên Internet của Sim Đa Năng Ngọc Thắng. Với mô hình kinh doanh thẻ nạp điện tử từ dịch vụ sim đa năng sẽ giúp bạn có nguồn thu nhập vĩnh viễn, cho chính bạn và cho cả con cháu bạn trong tương lai được thừa hưởng từ bạn từ kết quả mà bạn tạo lập ngay hôm nay tại Sim Đa Năng Ngọc Thắng, mở ra một tương lai tương sáng và tốt đẹp nhất.

Trung Tâm Sim Đa Năng Ngọc Thắng

Website : alosimdanang.com.vn  |  Email: phanngocthang2025@gmail.com
DT : 01234 359345  or 0939 01 09 56
Chi nhánh 1 Công ty: CTY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ  NGÀY HẠNH PHÚC
Địa chỉ: 22/19 Đường ĐT743, Kp Bình Phước A – P. Bình Chuẩn – Thị Xã Thuận An – Bình Dương
Chi nhánh 2 Trung Tâm Sim Đa Năng Ngọc Thắng
Địa chỉ:       398 Nguyễn Văn Cừ Nối Dài TP Cần Thơ

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: kinh doanh
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved